Answers

2014-07-12T23:37:54+05:30
నేను కాల్చిన మరియు వేయించిన am తనిఖీ మరియు క్రాస్ తనిఖీ నేను మరొక ప్రపంచ ఒక మనిషిని మరో గ్రహం అబద్ధమైన నేను నిజమైన am మరొక ప్రపంచ కోసం మరొక గ్రహం కోసం ఎటువంటి సందేహం ప్రయోగం, ఉంది ప్రతిదీ ప్రశాంతంగా ఉంటుంది ఎక్కడ, క్రిస్టల్ వాస్తవాల బేర్ ఉంటాయి పేరు నాలుగు కొలతలు దాటి అక్కడ నేను నిజం సత్యమును నేను ఉంది
2 3 2
The Brainliest Answer!
2014-07-13T13:08:01+05:30
Samsara sagaramuneeduta kastam........................
1 5 1