Answers

2016-03-06T16:38:17+05:30


క్రమశిక్షణ కొన్ని నియమాలు మరియు నిబంధనలు పూర్తి విధేయతను అర్థం. ఇది సమాజం యొక్క పురోగతి మరియు ఒకరి వ్యక్తిత్వం యొక్క అభివృద్ధి అలాగే ముఖ్యమైనది. ఇది విద్యార్థులకు అన్ని మరింత ముఖ్యం. విద్యార్థి జీవితం లెర్నింగ్ మరియు వస్త్రధారణ కాలం నుండి, ఒక విద్యార్థి నిజాయితీ, అంకితం, సంస్థ ఉండాలి మరియు తన లక్ష్యాలను దృష్టి. క్రమశిక్షణ అతని వ్యక్తిత్వం షేపింగ్ మరియు అతని పాత్ర అచ్చు గణనీయమైన పాత్ర పోషిస్తుంది. ఒక విద్యార్థి తన నియమిత చాలా మీరే ఉండాలి. ఆయన తన అధ్యయనాన్ని చాలా సాధారణ మరియు నిజాయితీ ఉండాలి. ఆయన హార్డ్ పని ఉండాలి. అతను ఎల్లప్పుడూ వివిధ ఇతర కార్యకలాపాలకు సిద్ధం మరియు క్రియాశీల ఉండాలి. అతను చురుకుగా మరియు స్మార్ట్ ఉంటుందని. ఆయన కష్టం పరిస్థితులలో ముఖం మరియు వాటిని ఎలా గెలవడానికి ఎలా తెలుసుకోవడానికి ఉండాలి. విద్యార్థి దేశ భవిష్యత్తు ఉంది. ఇది దేశం యొక్క బాధ్యత తీసుకోవాలని ఉంది ఎవరు. అతను ఆరోగ్యకరమైన మరియు ఆరోగ్యంగా ఉండాలి. విద్యార్థులకు అధ్యయనాలు విద్యాసక్తి నిజాయితీతో ఉండాలి శారీరక విద్య వంటి ముఖ్యం. ఒక విద్యార్థి ఎల్లప్పుడూ మంచి ఆరోగ్యం మరియు ఫిట్నెస్ ఉండాలి. ఈ కోసం అతను ఉదయాన్నే వరకు పొందాలి. అతడు రోజూ వ్యాయామం తీసుకోవాలి. అతడు రోజూ తన ఎంపిక ఆట ఆడతారు. ఇది ఒక ఆరోగ్యకరమైన శరీరం ఆరోగ్యంగా మెదడు కలిగి అని. అతను శారీరకంగా, బలమైన ఆరోగ్యంగా ఉన్నప్పుడు మాత్రమే అతని మనస్సు బలమైన మరియు పదునైన ఉంటుంది.

--------------------------------hope it helps you-------------------------
***************************plz mark it brainliest********************
1 3 1
Thanks.
plz rate full stars
u r welcome
The Brainliest Answer!
2016-03-08T00:24:59+05:30



క్రమశిక్షణ ఒక ముఖ్యమైన గుణం. క్రమశిక్షణ లేకుండా జీవితం కేవలం ఒక చుక్కాని లేకుండా ఒక ఓడ వంటిది. ఇది ఇతర ధర్మాలతో వ్యక్తీకరణకు అవసరం. ఇది జీవితంలో విజయానికి పూర్తిగా అవసరం ఉంది. క్రమశిక్షణ నేర్చుకున్నాడు వండుకుంటారు ప్రవర్తనా కొన్ని సంకేత మా కట్టుబడి నుంచి ఉద్భవిస్తుందని జీవితంలో orderliness సూచిస్తుంది. ఇది కూడా మా సమాజంలో భౌతిక మరియు నైతిక చట్టాల గౌరవం సూచిస్తుంది. క్రమశిక్షణ లేకుండా, సమాజంలో ఒక సంతోషంగా జీవితం దారి చాలా కష్టం. మేము మా స్వంత విధంగా జీవించడానికి ప్రయత్నించండి ఉంటే మార్లు మరియు గందరగోళం ఉంటుంది. రెండు, వ్యక్తిగత మరియు సమాజం పోటీలకు ఉంటుంది. మేము ప్రకృతి క్రమశిక్షణ గమనించి. భూమి మరియు చంద్రుని ఒక క్రమశిక్షణ విధంగా సూర్యుని చుట్టూ తిరుగుతాయి. ఫలితంగా, రాత్రి మరియు రోజు పన్నెండు గంటల తర్వాత మరలా. మేము భూమిపై రుతువుల చక్రం అనుభవిస్తారు. మా భౌతిక ఉనికిని మాత్రమే వలన బాహ్య ప్రకృతిలో ఒక గొప్ప క్రమశిక్షణ సాధ్యమే. అన్ని అవయవాలు మరియు మా శరీరం యొక్క వివిధ అవయవాలు సంబంధిత సామర్ధ్యం ఒక క్రమశిక్షణ విధంగా పెరుగుతాయి ఉన్నప్పుడు మేము పెరుగుతాయి. క్రమశిక్షణ జీవితం యొక్క అన్ని నడిచి అన్వయించవచ్చు. ఇది ఇంట్లో మాకు అత్యవసరం యుద్ధభూమిలో సైనికులు నాటకం భూమిలో క్రీడాకారులు కోసం, పాఠశాల మరియు కళాశాల విద్యార్థులకు, ఉంది. క్రమశిక్షణ కార్మికులు మరియు ఇంజినీర్ల బృందం తో ఫ్యాక్టరీ సజావుగా అమలు మరియు లాభం ఇస్తుందని. క్రమశిక్షణ దేశం నిర్మాణ ఒక ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది. ఇది చాలా పిల్లల మనస్సు మంచి ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంది. అతను తన చిన్నతనం నుండి క్రమశిక్షణ ద్వారా వెళుతుంది భవిష్యత్తులో ఒక నాగరిక పౌరునిగా మారిపోతాడు. అతను ఒక మంచి జీవితం దారితీస్తుంది. అనుభవజ్ఞులైన ఆటగాళ్లు బృందం తరచుగా ఎందుకంటే జట్టులో మార్లు మ్యాచ్గా కోల్పోతారు. ఒక భయంకరమైన యుద్ధంలో ఒక క్రమశిక్షణ సైన్యం గెలిచింది చేయవచ్చు. క్రమశిక్షణ ఒక విద్యార్థి జీవితంలో చాలా ముఖ్యం. అతను తన ఉపాధ్యాయులు కట్టుబడి ఉండాలి. అతను పాఠశాల లో నియమాలు కట్టుబడి ఉండాలి. అతను వాటిని ఉల్లంఘిస్తే, తన భవిష్యత్తు లో ఒక గొప్ప ఒప్పందానికి బాధపడతాడు. ఒక క్రమశిక్షణతో కూడిన విద్యార్థి విజయం సాధించింది. అదేవిధంగా, తన జీవితంలో క్రమశిక్షణ లేకుండా ఒక గురువు ఒక ఆదర్శ గురువు ఉండకూడదు. స్వీయ క్రమశిక్షణ చాలా ముఖ్యం. ఆధ్యాత్మికం వ్యక్తులు ఆత్మ యొక్క స్వేచ్ఛ సాధించడానికి సాధన. స్వీయ క్రమశిక్షణ మన వికృత కోరికలు మరియు అగ్లీ ప్రేరణలు నిరోధక ఉంది. అందువలన, క్రమశిక్షణ అన్ని కోసం ప్రతిచోటా అత్యవసరం.
1 5 1