Answers

The Brainliest Answer!
2016-03-12T13:48:00+05:30


Ho ho o…Heer Heer na akho adiyoMain te Sahiba hoiGhodi leke aave le jaayeGhodi leke aave le jaayeHo mainu le jaaye Mirza koiLe jaaye Mirza koiLe jaaye Mirza koi…
Heer Heer na aakho adiyoMain te Sahiba hoiGhodi leke aave le jaayeGhodi leke aave le jaaye
Ohde je hi main te oh mere vargaHans da ai sajra savere vargaAnkha bandh kar laa te thande hanere varga (x2)
Ohde je hi main te oh Mirza mere vargaOhde je hi main te oh Mirza mere varga
Ho Heer Heer na akho adiyoMain te Sahiba hoiGhodi leke aave le jaayeGhodi leke aave le jaayeHo mainu le jaaye Mirza koiLe jaaye Mirza koiLe jaaye Mirza koi…
Naal naal tur na te vith rakhnaHadh rakh lena vich dil rakhnaChhanve chhanve paave, assi teri parchhave, tur naa (x2)
Ohde je hi main te oh mere varga haayeOhde je hi main te oh mere varga
Ho Heer Heer na akho adiyoMain te Sahiba hoiGhodi leke aave le jaaye haayeLe jaaye Mirza koiLe jaaye Mirza koiLe jaaye Mirza koi…
Heer Heer na akho adiyoMain te Sahiba hoiGhodi leke aave le jaayeGhodi leke aaye le jaayeOh ho…
2 5 2
2016-03-12T13:48:19+05:30



Ho ho o…
Heer Heer na akho adiyo
Main te Sahiba hoi
Ghodi leke aave le jaaye
Ghodi leke aave le jaaye
Ho mainu le jaaye Mirza koi
Le jaaye Mirza koi
Le jaaye Mirza koi…

Heer Heer na aakho adiyo
Main te Sahiba hoi
Ghodi leke aave le jaaye
Ghodi leke aave le jaaye

Ohde je hi main te oh mere varga
Hans da ai sajra savere varga
Ankha bandh kar laa te thande hanere varga (x2)

Ohde je hi main te oh Mirza mere varga
Ohde je hi main te oh Mirza mere varga

Ho Heer Heer na akho adiyo
Main te Sahiba hoi
Ghodi leke aave le jaaye
Ghodi leke aave le jaaye
Ho mainu le jaaye Mirza koi
Le jaaye Mirza koi
Le jaaye Mirza koi…

Naal naal tur na te vith rakhna
Hadh rakh lena vich dil rakhna
Chhanve chhanve paave, assi teri parchhave, tur naa (x2)

Ohde je hi main te oh mere varga haaye
Ohde je hi main te oh mere varga

Ho Heer Heer na akho adiyo
Main te Sahiba hoi
Ghodi leke aave le jaaye haaye
Le jaaye Mirza koi
Le jaaye Mirza koi
Le jaaye Mirza koi…

Heer Heer na akho adiyo
Main te Sahiba hoi
Ghodi leke aave le jaaye
Ghodi leke aaye le jaaye
Oh ho…


1 4 1
mark as brainliest if it helped u
i marked othrs