Answers

The Brainliest Answer!
2014-10-20T20:57:03+05:30


The lyric goes like the following:  It is written and sung by Indeep Bakshi & Badshah.

पहला ता कुदी ने लुधियाना वी नी तप्पेय सी
तप्पेय सी..
पहला ता कुदी ने लुधियाना वी नी तप्पेय
पूछे बीना घरो बाहर पर वी नी रखेय
जडो डी मैडम जी शहर विच ई
बस पार्टी दिया गल्ला कर डी रहन्दी एह
कुदी सतुर्दय सतुर्दय कर्दी रेंदी एह
कुदी सतुर्दय सतुर्दय कर्दी रेंदी एह

साटरडे साटरडे 
कुडी साटरडे साटरडे 
कुडी साटरडे साटरडे 
कुडी साटरडे साटरडे 

हांजी फिर एक बार देखो अया शनिवार       
पार्टी करने के लिये बाबी जी हो गायी तैय्यार
सरोजनी के कपड़े पहन के जाती मैडम डिस्को
विप मे कंप्लीमेंटरी शोट्स भी दे दो इसको
इसको गाडी चाहिये लम्बी
उसमे म्युज़िक चाहिये लौड
ये जाती महंगे क्लब में
जहां होता ढंग का क्राउड
लुढियाने से ई लड़की यूनिवर्सिटी पढती है
कहती तो है स्टूडेंट है, बट  डउट !
मुंदेय दे पल्ले वी तू चदेय नी काख
जडो सुंडय मंडय करे तेरा झुट्ट खंडा लक्क
आती होंडा में, ऑडी में जाती तू खिसक

 कुडी साटरडे साटरडे कर दी   रहन्दी एह
कुडी साटरडे साटरडे  कर दी  रहन्दी एह
कुडी साटरडे साटरडे कर दी   रहन्दी एह
कुडी साटरडे साटरडे कर दी   रहन्दी एह

मुंदेय नू  अपना ब्ब पिन वन्द डी डी डी डी डी..
मुंदेय नू  अपना ब्ब पिन वन्द डी
मिनी स्कीर्ट पावे भोरा फिकर ना थंड डी
पिंड विच बाबे बाबे करदी हुण्डी सी
नी तू शहर आ के बाबी बाबी करदी रहन्दी एह

कुडी साटर्डे  
साटर्डे कर दी रहन्दी एह
कुडी साटर्डे  साटर्डे कर दी रहन्दी एह 

1 5 1
2014-10-21T15:51:26+05:30
your answer is in the attachment...........


0