Answers

The Brainliest Answer!
2014-11-18T20:54:58+05:30
Tiro tiro javarala titti titti yi |taralamaina nitarahara madhure|
dhimi dhimki tomga tomga diddhimikki are|
 mamare patraravu majja majja|
kamalanabuni tamakapu timti niku |
namareduripu ide avadarimcagado|
jakajakka jamjam jananakinani |
prakatapu muruvoppe balabala|
sakalapathiki sarasapugomma ni |
mokasiri merase cimmula muripemula|
mayi mayi yalamelumanga namchari mati|
 bayani vemkatapati pattapurani|
mroya jirugajela nimrota laneni|
 soyagamaina nlsolapum jupamare|
3 5 3
baavundi.
can you give that in telugu ? is it possible for you?
but i dont no how to type in telugu
can plzzzzzzz tell me that
2014-11-19T18:38:37+05:30


అన్న్నమయ్య కీర్తన:     తిరో తిరో జవరాలా ....
                     రాగం:   నాట ,  కధన  కుతూహలం

పల్లవి ||     తిరో తిరో జవరాలా  తిత్తి తిత్తి ఈ  |
               తరళమైన  నితరహార మాధురీ   || 

చరణం ||    ధిమి ధిమ్ కి   తొంగ తొంగ దిద్ధిమిక్కి ఆరే   |
              మామరె పట్రారవు మజ్జ మజ్జ |
              కమలనాభుని  తమకపు తింతి నీకు  |
              నమరే దిరుపు  ఈడే  అవధరించ గదో || 


చరణం ||    జకజక్క జంజం జనన కినని  |
               ప్రకటపు మురువొప్పె  బల బల  |
               సకలపతికి  సరసపు గొమ్మని |
               మోకసిరి మేరసే నిమ్ముల మురిపెముల || 


చరణం ||     మాయి మాయి   యలమేలుమంగ నంకరి |
               
 మతి  బాయని  వెంకటపతి పట్టపురాణి  |
               మ్రోయ జిరు గజ్జెలని మ్రోత లనేని |
                సోయగమైన నిసోలపుం జూపమరె  ||
 

3 3 3
click on thank you link pls
write in telugu script using a transliteration tool