Answers

The Brainliest Answer!
2015-05-11T20:09:48+05:30
I believe this is a Tamil Song from the movie '3' . Enjoy!
It's in this word as the song has many swore words which won't allow me to post. Hope it helped :).
1 5 1
so slooow
is it possible if I can send u the link of the song instead?
http://www.paadalvarigal.com/1277/po-nee-po-3-song-lyrics.html
thank uuu
anytyme :)
2015-05-12T09:05:50+05:30
Its a kirrack song from Dhanush's movie '3'. Enjoy it!!!


Lyrics:
Po nee po, po nee po
Thaniyaaga thavikindren, thunaivendaam anbe po
Pinamaaga nadakindren, uyir vendaam dhooram po
Ne thotta idamellam erikirathu anbe po
Naan pogum nimidangal unakaagum anbe po

Idhu vendaam anbe po
Nijam thaedum anbe po
Uyirodu vilaayada Vidhi seidhaai anbe po

Thaniyaaga thavikindren, thunaivendaam anbe po
Pinamaaga nadakindren, uyir vendaam dhooram po

Unnaale uyir vaazhgiren, unakaaga penne
Uyir kaadhal nee kaatinaal, vaazhvene penne

Idhuvarai unnudan vaazhndha en naatkal
marumurai vaazhnthida vazhi illaya
Irul ullae thediya thedalgal ellaam
vidiyalai kaanavum vidhi illaya

po de po, po de po
en kaadhal puriyalaya, un nastam anbe po
en kanavu kalaindhaalum ,ne irunthaai anbe po

ne thotta idamellaam, erikirathu anbe po
naan poogum nimidangal unakaagum anbe po

Idhu vendaam anbe po
Nijam thaedum penne po
Uyirodu vilaayada Vidhi seidhaai anbe po

Thaniyaaga thavikindren, thunaivendaam anbe po
Pinamaaga nadakindren, uyir vendaam dhooram po
1 5 1