Answers

The Brainliest Answer!
2015-05-16T13:27:03+05:30
She is an intelligent girl  --------- ఆమె తెలివైన అమ్మాయి  ------- aame thelivaina ammai
she is a student ----------  ఆమె ఒక  విద్యార్ధి     -------- aame oka vidhyaardhi
she is an ambitious girl -----   ఆమె ఆశగల అమ్మాయి  ---- aame aasgala ammai
she is an engineer -------  ఆమె ఇంజనీర్ ---- aame engineer
she is a guitarist ----------   ఆమె ఒక గిటారిస్ట్  -------- aame oka guitarist
she is an professor ------- ఆమె ఒక ప్రొఫెసర్ -------- aame oka professor
she is a book seller ------- ఆమె ఒక పుస్తక విక్రేత ---- aame oka pustaka vikretha
she is a cartoonist -------- ఆమె ఒక కార్టూనిస్ట్ ------- aame oka cartoonist
she is a typist -------  ఆమె ఒక టైపిస్ట్   ------- aame oka typist
she is  a photographer ------ ఆమె ఒక ఫోటోగ్రాఫర్ --- aame oka photographer
3 5 3
2015-05-16T16:45:43+05:30
1.she does'nt likes to come out----------ame bayataku raavadaaniki ishta padadu..
2.she is good girl------------ame manchi ammayi.
3.she looks innocent---------------ame chuddaniki amayakuraaluga kanipisthundi.
4.she is a responsible person -------------------ame bhadyata kaligina vyakthi.
5.she helps others-------------ame ltharulaku sahayam chestundi.
1 3 1
u wrote only 5 and also not in telugu