Answers

  • Brainly User
2015-09-28T15:52:57+05:30
வணக்கம் (Vaṇakkam) ..................................
0
i can understand tamilian
little bit only not hely tamil
heavy*
u r from
please mark my answer as the best
The Brainliest Answer!
2015-09-28T16:30:35+05:30
In Tamil, we have to say namaste as, (VANAKKAM):-
வணக்கம்.

Thank you.

1 5 1
apa nagleam ena manchal tamizihian na
haiyo, santhanam comedy ya
naanum Madurai kaaran nu sonnaal, appo naanga mattum enna Malaysia, karangala nu ketkira maathiri, hmm..........
nanum unna kalaiche
KALAAITAANGALAAMAAM :)