Answers

2016-01-27T17:46:28+05:30
Ennile Ellinnaal Padacha Penne Mukkathe Mannilaayi Piranna Penne Ennile Roohinte Pakuthiyalle.. Ennile Nooraayi Nee Niranjathalle Ennile Velichavum Neeye.. Muthaayi Nee Minnana Maalayalle Ennile Ishkinte Noore Aarum Kaanaa Oliyum Neeye Ente Kithaabile Penne Ente Kithaabile Penne
1 5 1
The Brainliest Answer!
2016-01-27T18:14:38+05:30
Ennile Ellinal Padacha Penne Lyrics

Ennile Ellinnaal Padacha Penne
Mukkathe Mannilaayi Piranna Penne
Ennile Roohinte Pakuthiyalle..
Ennile Nooraayi Nee Niranjathalle
Ennile Velichavum Neeye..
Muthaayi Nee Minnana Maalayalle
Ennile Ishkinte Noore
Aarum Kaanaa Oliyum Neeye
Ente Kithaabile Penne
Ente Kithaabile Penne

2 5 2
Thanks:)
thank u so much for marking it as brainliest
welcome:)