Answers

The Brainliest Answer!
2016-02-23T18:23:56+05:30
1.Jindgi lambi a, yaar banaunde raho;
   dil mile na mile, par hath milaunde raho
2. Insan kuj has k sikhda te kuj ro k;
   jado v sikhda... ja ta kise da ho ke ja kise nu kho ke.
3. Sun tu pave na sun, sajna meri ta fariyad e;
    na tere to pahela c ve na koi tere to bad e.
3 5 3
O M G
tnx dear
in friendship no thanks and no sorry 
Thank u navneet to chose my ans as best
and plz could any1 of u like to tell that who 3rd person rated my ans??/
2016-02-23T18:37:41+05:30
ਮੇਰੀ ਰੂਹ ਵਿੱਚ ਮੇਰਾ ਯਾਰ ਵੱਸਦਾ,ਮੇਰੀ ਅੱਖ ਵਿੱਚ ਉਸਦਾ ਦੀਦਾਰ ਵੱਸਦਾ,ਸਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਦਰਦ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ,ਪਰ ਰੱਬ ਕਰੇ ਹਰ ਵਖਤ ਰਹੇ ਮੇਰਾ ਯਾਰ ਹੱਸਦਾ....
1 5 1
look in mess column plzzz 
and Ammy have u seen whose answer is bestt!!!!!!!!!
minee
and could any1 of u like to tell who rated my ans.??/
plz tell who 3rd rated my ans.