Answers

The Brainliest Answer!
2016-03-10T13:08:05+05:30
ನಾವು ತಿಳಿದಿರುವಂತಹ ಮಕ್ಕಳು ದೇಶದ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಎಂದು. ಅವರು ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಮಾಡಬೇಕು. ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಇಂತಹ ರೀತಿಯ ಪೂರೈಸಲು, ಮಕ್ಕಳ ದಿನ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ 14 ರಂದು ನವೆಂಬರ್ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಪಾರ್ಟ್ ನೆನಪಿಗಾಗಿ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಗೌರವ ಮತ್ತು ಗೌರವ ಪಾವತಿಸಲು. ಅವರು ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಮಕ್ಕಳ ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತ ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಮತ್ತು. ಅವರನ್ನು ಬಹಳಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ತನ್ನ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರ ಇರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಚಾಚಾ ನೆಹರು ಮಕ್ಕಳ ಘೋಶಿಸಿದರು. ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಧಾನಿಯಾಗಿ ತಮ್ಮ ಒತ್ತಡದ ಜೀವನದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಮಕ್ಕಳ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಉಳಿದು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಆಡಲು ಇಷ್ಟವಾಯಿತು. ಅವರಿಗೆ ಗೌರವ ಸಲುವಾಗಿ, ಅವರ ಜನ್ಮ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದ ಮಕ್ಕಳ ದಿನಾಚರಣೆಯನ್ನಾಗಿ ಆಚರಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದನು ರಿಂದ 1956 ಚಾಚಾ ನೆಹರು ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾಲಿನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ತನಕ ಅವುಗಳನ್ನು ಕಾಳಜಿ ಅಗತ್ಯ ಮಕ್ಕಳು ದೇಶದ ಭವಿಷ್ಯದ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಮಕ್ಕಳ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಯಾವುದೇ ಹಾನಿ ತಮ್ಮ ಕಡಿಮೆ ಪದಗಳಿಗಿಂತ ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ದೇಶದ ಉಜ್ವಲ ಭವಿಷ್ಯದ ತಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದ ಉಳಿಸಲು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಕರೆ ಇದು. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ ಕಡಿಮೆ ವೇತನ ದೀರ್ಘ ಗಂಟೆಗಳಷ್ಟು ಹಾರ್ಡ್ ಕಾರ್ಮಿಕ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ಅವರು ಹಿಂದುಳಿದ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಏಕೆ ಎಂದು ಆಧುನಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಅವರು ಪ್ರತಿ ಭಾರತೀಯ ನಾಗರಿಕ ತಮ್ಮ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಅರ್ಥ ಯಾವಾಗ ಸಾಧ್ಯ ಅದರ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಅವರು ಅಮೂಲ್ಯ ಆಸ್ತಿ ಮತ್ತು ದೇಶದ ಭವಿಷ್ಯದ ಜೊತೆಗೆ ನಾಳೆ ಆಸೆ ಇವೆ. ಮಕ್ಕಳ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಅವರ ಉಜ್ವಲ ಭವಿಷ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸರಿಯಾದ ಹೆಜ್ಜೆ.
1 5 1
choose as the brainliest if u liked
Means what???
2016-03-12T11:31:36+05:30
ಇದು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಅತ್ಯಂತ ಅಗತ್ಯ 'ಬೇಕಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು' ಮತ್ತು 'ಗಮನಿಸಿ' ಭಾವನೆಯನ್ನು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. wantedness, ಬಾಯಾರಿಕೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನೂ ಕಂಡುಬಂದಿದ್ದು ತಣಿಸಲಾಗದ ಬಾಯಾರಿಕೆ, ಆಗಿದೆ. ಇದು ಮಕ್ಕಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸತ್ಯ. ಅವರು ಬಯಸಿದ್ದರು ಒಯ್ಯಲ್ಪಟ್ಟ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಮೆಚ್ಚುಗೆ ದೀರ್ಘ. ಮಕ್ಕಳ ದಿನ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿದೆ 14 ನವೆಂಬರ್ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

14 ನವೆಂಬರ್ ಪಾರ್ಟ್ ಪ್ರೀತಿಯ ನೆನಪಿಗಾಗಿ ಮಕ್ಕಳ ದಿನ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಮೊದಲ ಪ್ರಧಾನಿ. ಅವರು ಮಕ್ಕಳ ಒಂದು ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತ. ಅವರು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಆತ್ಮೀಯ ಇದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳು ಅವನ 'ಚಾಚಾ ನೆಹರು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಭಾರತೀಯ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ 'ಚಾಚಾ' ಒಂದು ತಂದೆ ಮುಂದೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಧಾನಿ ಪಂಡಿತ್ ತನ್ನ ಒತ್ತಡದ ಜೀವನದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ. ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಸಮಯ ಕಂಡು. ಇದು ಏನು ವೇಳೆ ನೆಹರೂ ತನ್ನ ಜೀವನದ ಅತ್ಯಂತ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಸಮಯ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಆದ್ದರಿಂದ, ಮಕ್ಕಳ ಈ ಪ್ರೇಮಿ ಗೌರವ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಮಕ್ಕಳ ಎಂದು ದೇವರ ಅವತಾರ ಯಾರಿಗೆ ಅವರ ಮರಣದ ನಂತರ, ಮಕ್ಕಳ ದಿನ ತನ್ನ ಜನ್ಮ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದ ನಾನು ಆಚರಿಸುವ ಕಸ್ಟಮ್ 1964 ರಲ್ಲಿ ರಾಷ್ಟ್ರದ ನಮ್ಮ ಅಮರ ನಾಯಕ ಯಾವುದೇ ಉತ್ತಮ ಗೌರವ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ 'ಮತ್ತು' ಮಾಂಸವನ್ನು ದೈವತ್ವದ.Idu jīvanadalli vyaktiya atyanta agatya'bēkāgiddāre endu' mattu'gamanisi' bhāvaneyannu endu hēḷalāguttade. Wantedness, bāyārike pratiyobba manuṣyanū kaṇḍubandiddu taṇisalāgada bāyārike, āgide. Idu makkaḷa sandarbhadalli viśēṣavāgi satya. Avaru bayasiddaru oyyalpaṭṭa prīti mattu meccuge dīrgha. Makkaḷa dina prati varṣa ī niṭṭinalli ondu prayatnavāgide 14 navembar bhāratadādyanta ācarisalāguttade.

14 Navembar pārṭ prītiya nenapigāgi makkaḷa dina prati varṣa bhāratadādyanta ācarisalāguttade. Javāharalāl neharu nam'ma dēśada modala pradhāni. Avaru makkaḷa ondu nijavāda snēhita. Avaru gambhīravāgi avarannu prītisuttiddaru mattu avugaḷannu tanna hr̥dayakke ātmīya iddaru. Āddarinda makkaḷu avana'cācā neharu kareyalāguttade.
Bhāratīya sannivēśadalli'cācā' ondu tande munde nilluttade mattu vātsalya, prīti mattu kāḷaji lakṣaṇagaḷu saṅkētisuttade. Pradhāni paṇḍit tanna ottaḍada jīvanada horatāgiyū. Javāharalāl neharu makkaḷondige samaya kaṇḍu. Idu ēnu vēḷe neharū tanna jīvanada atyanta iṣṭapaṭṭiddāre, avaru svalpa makkaḷondige kaḷeda samaya hēḷalāguttade.
Āddarinda, makkaḷa ī prēmi gaurava rāṣṭrada makkaḷa endu dēvara avatāra yārige avara maraṇada nantara, makkaḷa dina tanna janma vārṣikōtsavada nānu ācarisuva kasṭam 1964 ralli rāṣṭrada nam'ma amara nāyaka yāvudē uttama gaurava prārambhisalāgalilla'mattu' mānsavannu daivatvada.
this also has how to spell in english.
hope you like it.
click thanks and brainliestif you liked and understood it:)

0