Answers

2016-03-12T13:36:22+05:30


Main jadon tere khwaaban wale raah turreyaMain turreya bada na methon jaave mudeyaO jiven rainde panne naal panne jud’deMain ravaan tere naal ohna wangu judeya
Main likhda hunda si tere baare adiyeJaake puch le gawah ne taare adiyeJo karde mazak ohna hass lain deJo taane kassde ohna nu kass lain de
Dil tenu rainda sada chete kardaKise hor te naa mare tere te hi mardaBan meri raani tera raaja ban jaanTu hi ban mera ghar darwaza ban jaan
Oh tenu vekh jaavan tere val rudeyaTu phul te main taani wangu naal judeya
Main jadon tere khwaaban wale raah tureyaMain tureya bada na methon jaave mudeyaO jiven rainde panne naal panne jud’deMain ravaan tere naal ohna wangu judeya
(Main ravaan tere naal ohna wangu judeyaMain ravaan tere naal ohna wangu judeya)
Laayi na tu mainu bohte laare adiyeNi hor kite rehjiye kaware adiyeMere supne bade ne keh lain deNa bhej mainu door nede reh lain de
Ae pyaar rahe poora na rahe thodeyaMain umraan tayin tere naa rahaan judeya
Main jadon tere khwaaban wale raah turreyaMain turreya bada na methon jaave mudeyaO jiven rainde panne naal panne jud’deMain ravaan tere naal ohna wangu judeya
Aa kathe hoke duniya bana layi aeRusiye je jhat hi mana layi aeJholi teri khushiyan na bhar daungaSupne aan wala tenu ghar daunga
Ae fikke nahi laare ehhe sachi goorhe aaTere lai ae hath Rabb agge judde aa
Main jadon tere khwaaban wale raah turreyaMain turreya bada na methon jaave mudeyaO jiven rainde panne naal panne jud’deMain ravaan tere naal ohna wangu judeya
0
The Brainliest Answer!
2016-03-12T13:36:38+05:30



Main jadon tere khwaaban wale raah turreya
Main turreya bada na methon jaave mudeya
O jiven rainde panne naal panne jud’de
Main ravaan tere naal ohna wangu judeya

Main likhda hunda si tere baare adiye
Jaake puch le gawah ne taare adiye
Jo karde mazak ohna hass lain de
Jo taane kassde ohna nu kass lain de

Dil tenu rainda sada chete karda
Kise hor te naa mare tere te hi marda
Ban meri raani tera raaja ban jaan
Tu hi ban mera ghar darwaza ban jaan

Oh tenu vekh jaavan tere val rudeya
Tu phul te main taani wangu naal judeya

Main jadon tere khwaaban wale raah tureya
Main tureya bada na methon jaave mudeya
O jiven rainde panne naal panne jud’de
Main ravaan tere naal ohna wangu judeya

(Main ravaan tere naal ohna wangu judeya
Main ravaan tere naal ohna wangu judeya)

Laayi na tu mainu bohte laare adiye
Ni hor kite rehjiye kaware adiye
Mere supne bade ne keh lain de
Na bhej mainu door nede reh lain de

Ae pyaar rahe poora na rahe thodeya
Main umraan tayin tere naa rahaan judeya

Main jadon tere khwaaban wale raah turreya
Main turreya bada na methon jaave mudeya
O jiven rainde panne naal panne jud’de
Main ravaan tere naal ohna wangu judeya

Aa kathe hoke duniya bana layi ae
Rusiye je jhat hi mana layi ae
Jholi teri khushiyan na bhar daunga
Supne aan wala tenu ghar daunga

Ae fikke nahi laare ehhe sachi goorhe aa
Tere lai ae hath Rabb agge judde aa

Main jadon tere khwaaban wale raah turreya
Main turreya bada na methon jaave mudeya
O jiven rainde panne naal panne jud’de
Main ravaan tere naal ohna wangu judeya




1 5 1
welcum
ans one more ques of mine
eng ques angel one short story
plz provide the site
which site