Answers

The Brainliest Answer!
2014-10-04T18:20:19+05:30
Modhata pellikoduku mariyu pellikuthuru oppandham kudhurchukuntaru. tharuvatha churchku velli priest mundhuna nilabadatharu.priest bibleloni konni amshalanu chaduvutharu.tharuvatha pellikoduku ammayiki ring thoduguthadu.pelli ayipoyindi.
hope this helps u!!!!!!!!!!1
2 5 2
2014-10-04T18:25:02+05:30
Vivaha kraistava mata lo jarugutundi ela.....hope it helps!!!
2 4 2
naku english inka telugu rendu vacchu
andhuke rendu kalipi cheppa
kkkk
lol
great