Answers

2015-04-28T13:29:01+05:30
Vidyarthi ki kramasikshana entho avasaram .epudithe vidhyarthi kramasikshanatho untado apude nijamaina swachamaina vidhyarthi anipinchukuntadu.anthe kadhu kramasikshana una vidyarthi matrame thana jivithamlo ethaina shikaralaku edhugu thadu. kramasikshana ante pedhalu goravinchadam sirs chape lessons concentrate tho vena vidhyarthule kramasikshana tho unatu  
18 2 18
i want long essay nt thz mch short
ho sry i dont no more about these
pick it as a best
thanks poojan
The Brainliest Answer!
2015-04-30T16:45:30+05:30


Vidyarthi ki kramasikshana entho avasaram appudee athanu sangham lo manchi name vastundhi.student correct time lo school ki raavali and athanu teachers cheppe lessons shraddagaa vinaali. prathi rooju complete uniform vesukoovali, lessons cheppetappudu matladakudadhu,teacher's cheppe prati vishayanni gurthu pettukovali,peddalanu(elders) gauravinchaali,peddala pai jokes   
veyakudadhu,parentslanu devatalugaa chusukoovali,ivvanni vidyarthi kramasikshna lo bhagam. veetini paatinchina prati vidyarthi kuda kramasikshana kaligi vuntaadu.
15 3 15
i hope it helps you
can u give some more lenghty
thank you so much
u desrve that dear :)